Lan Can Kính – Nội Thất Kính Không Thể Thiếu Trong Cuộc Sống Hiện Đại.

lan can kính

Lan can kính là một hạng mục kính được rất nhiều công trình nhà phố và cả các công trình cao ốc lớn ưa chuộng sử dụng, nó có tác dụng phản chiếu ánh sáng làm cho không gian trở nên thoáng đãng tạo điểm nhấn cho kiến trúc của mỗi công trình đồng thời vẫn giữ được độ an toàn tuyệt đối.

anh lan cannnnnnn

  • Ưu điểm của lan can kính:

Làm không gian trở nên thoáng đãng, tạo cảm giác nhẹ nhàng.

An toàn, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh.

Tạo nên vẻ đẹp và nét sang trọng giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

anh lan caa

Phân loại lan can kính:

Lan can kính cầu thang:

amh lan canĐược làm bằng kính cường lực đảm bảo sự chắc chắn và độ an toàn cao. Với đặc tính kính trong suốt cầu thang mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát. Tạo được nét hiện đại làm nên vẻ đẹp riêng cho mỗi không gian của bạn.

 Lan can kính ban công:

anh lan canjj

Sử dụng vách kính cường lực cao cấp mà không bắt ke xuống sàn, không sử dụng trụ giúp giảm lực xuống sàn.Đồng thời sử dụng bộ phụ kiện inox 304 cao cấp độ bền cao chống rỉ sắt dù phải chịu đựng thời tiết mưa gió của khí hậu Việt Nam

 Lan can kính đại sảnh:

anh lan cannnn

Đảm bảo độ chắc chắn cho mọi công trình với kính cường lực 12mm được bắt vít và liên kết với nhau qua trụ, kết hợp với tay vịn gỗ hoặc inox 304 cao cấp. Lan can kính đại sảnh phù hợp những không gian như : trung tâm thương mại, sân bay, biệt thự,….

hot-line-tu

  • Gía lan can kính:

Lan can kính không quá đắt so với các kiến trúc lan can khác, nó phụ thuộc nhiều vào kích thước của kính cường lực và hệ phụ kiện đi kèm với nó.

anh lan anhj

  • Một Số Ứng dụng của lan can kính trong kiến trúc:

Lan can kính hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi tại nhiều nơi như siêu thị, trung tâm tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại,… nhằm mục đích tạo sự hoành tráng và sang trọng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng. Không những thế lan can kính còn là sự lựa chọn phổ biến của các công trình từ nhà phố đến các khu biệt thự cấp.

anh lam aa

  • Lan can kính cường lực – một trong những thế mạnh của NHÔM KÍNH HOÀNG VŨ :

Với kinh nghiệm nhiều năm thi công trên các công trình lớn nhỏ, với mọi chủng loại, hình dáng lan can, nhôm kính hoàng vũ tự tin khẳng định rằng chúng tôi luôn mang lại những vẻ  đẹp sang trọng và thẩm mỹ riêng cho từng sản phẩm.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY:

arrowdown1

CÔNG TY CỔ PHẦN HOWINDOWS

Văn phòng và xưởng sản xuất:  18 Giang Cự Vọng, Trung Mỹ Tây, Quận 12

Email: nhomkinhhoangvusg@gmail.com

Hotline: 0906271232 ( A. Vũ ) – 0934950353 ( C.Na )

Website: nhomkinhhoangvu.com

Liên Hệ Để Được Tư Vấn Gía Tốt Nhất

Sẽ Có Giá Ưu Đãi Với Những Đơn Hàng Lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *