Kính Màu Là Gì? Những Không Gian Thường Sử Dụng Kính Màu.

kính màu áp tường
Kính màu áp tường đang là xu hướng thiết kế nội cũng như ngoại thất của các công trình hiện đại hiện nay. Nó đang là hạng mục được ứng dụng, thi công nhiều nhất sau khi có mặt tại thị trường Việt Nam đặc biệt là tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TPHCM cùng các tỉnh lân cận. Với nhiều ưu điểm như: đa dạng về màu sắc và  kích thước, tính thẩm mỹ cao, dễ lâu chùi, bền bỉ theo thời gian,..

Kính màu là gì:

Là kính được sản xuất bằng cách phun lớp sơn màu  vào mặt sau kính để tạo nên màu sắc khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng. Sau khi kính được phủ lên một lớp màu chịu nhiệt sẽ được đưa vào lò cường lực ở  nhiệt độ khoangr7000 độ C. Cuối cùng khi lớp màu trên kính đã được xử lý qua nhiệt sẽ có độ bóng đẹp, không bị bong tróc, không phai màu.

2. Phân loại kính màu:

  • Phân loại kính màu theo loại kính:

Kính thường : ( 8 -10mm )

Kính dán :       ( 6,38 – 10,38mm )

Kính cường lực: (kính màu cường lực được sử dụng nhiều nhất ( 8 -10mm )

  • Phân loại theo màu sơn của kính :

Kính Màu Sơn thường: có nghĩa màu sơn thông thường sẽ được phun lên loại kính này. Khi sử dụng kính sơn màu thường cũng có những ưu điểm và khuyết điểm như: có nhiều màu săc đa dạng để lựa chọn, giá thành rẻ tuy nhiên nhược điểm là màu sơn không bền, dễ bị trầy xước ở những nơi hay bị tiếp xúc.

Kính Màu Sơn Chịu Nhiệt: là kính được tạo từ  màu sơn chịu nhiệt rồi  đưa vào lò nhiệt với nhiệt độ cao khoảng 7000 độ C sau đó được làm lạnh đột ngột. Người trong nghề thường gọi đây là sự kết hợp giữa kính chịu lực và màu chịu nhiệt

Những không gian thường được sử dụng kính màu áp tường:

  • Không gian phòng bếp:

  • Không gian phòng tắm

  • Không gian Đại sảnh:

  • Không gian phòng khách:

Ưu điểm khi sử dụng kính màu áp tường:

Kính màu áp tường có độ phẳng và sáng bóng.

Có thể chịu được nhiệt độ cao.

Có màu sắc đa dạng phong phú cho khách hàng lựa chọn theo sở thích và theo phong thủy.Đặc biệt độ bền màu cao phù hợp với nhiều không gian.

Không thấm nước, khó bám bụi và rất dễ dàng vệ sinh vì vậy tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Sạch sẽ, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái, bền đẹp theo thời gian.

Màu sắc sống động giúp không gian của bạn thêm tươi mới.

Gía cả rất phải chăng cho khácha hàng khi sử dụng.

 

Với tiêu chí chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp NHÔM KÍNH HOÀNG VŨ luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

NHÔM KÍNH HOÀNG VŨ chuyên sản xuất, thiết kế, thi công và sửa chửa các sản phẩm kính: kính màu áp tường, kính phòng tắm, kính nghệ thuật, kính, vách ngăn kính, cửa kính thủy lực, cửa kính lùa treo, vách nhôm, cửa nhôm,…..

Để Được Hỗ Trợ Về Kỹ Thuật Và Thiết Kế Xin Vui Lòng Liên Hệ:

NHÔM KÍNH HOÀNG VŨ

Hotline: 0906271232( Mr Vũ ) – 0934950353 ( Mrs Na )

Đ/C: 6/1 C Tô Ký, Hóc Môn, TPHCM

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *