Cửa Nhôm 4 Cánh- Cách để chọn được cửa nhôm 4 cánh đẹp cho ngôi nhà của bạn?

cửa nhôm 4 cánh

Cửa Nhôm 4 Cánh

Một không gian nhà đẹp không chỉ thể hiện ở phần nội thất  bên trong ngôi nhà có sang trọng có cao cấp hay không. Mà điều đầu tiên  khiến  chúng ta điều chú ý nó đó chính là cánh cửa của ngôi nhà. Hôm nay NHÔM KÍNH HOANG VŨ sẽ giới thiệu cho các bạn một mẫu của đó là cửa nhôm 4 cánh.

cua-nhom-kinh-8

Để đánh giá về  vẻ đẹp toàn diện của một ngôi nhà cũng phụ thuộc khá nhiều vào loại cửa này. Và ngày nay thì người ta hay sử dụng cửa nhôm  4 cánh để đặt vào vị trí quan trọng này, đặc biệt là cửa chính ra vào hoặc cửa sổ có kích thước lớn.

16162015101613_s_CZ7

Hiện nay cửa nhôm 4 cánh đang được ưa chuộng  và có mặt ở rất nhiều căn hộ cao cấp. Nó được sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Chúng tôi dùng các hệ nhôm có độ dày cao từ 1 ly 2 trở lên, các mối ghép được làm từ các bass nhôm chịu lực tốt . Đồng thời được kết hợp với kính chịu lực và dùng silicon tạo thành một khối cửa nhôm kính vững chắc và chống va đập cao.

Cửa nhôm 4 cánh hiện nay mang nhiều ưu điểm như:

  • Cửa nhôm 4 cánh cao cấp, cách nhiệt, cách âm tốt, an toàn dễ đóng mở dễ vệ sinh, bảo trì.
  • Cửa nhôm 4 cánh là giải pháp dành cho cửa ra vào lớn rộng, rất thích hộ với không gian ban công, sân vườn các khu biệt thự lớn rộng.
  • Tạo không gian tiện ích, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên làm cho không gian sống và làm việc của bạn thêm nhẹ nhàng và thoải mái hơn.
  • Với đặc tính nhôm cao cấp nên thích nghi được với mọi loại hình thời tiết, không co giãn, cong vênh, biến dạng, mối mọt hay mục nát theo thời gian như cửa sắt, cửa gỗ.
  • Kiểu dáng sang trọng, lịch sự, hiện đại thích hợp với nhiều loại công trình, đặc biệt là biệt thự sân vườn.

13418933_863698257088986_5067609404202312229_n

Sản phẩm cửa nhôm 4 cánh có phụ kiện đi kèm từ các thương hiệu nổi tiếng như: Kin Long, Neo,… để tạo nên hệ cửa chất lượng cao và bền đẹp từ kiến trúc cổ điển đến hiện đại. Để tạo sự êm ái khi sử dụng  thì các rãnh cửa chúng tôi sử dụng ron cao su, keo silicon giúp cửa kín khít cao, có khả năng chống tiếng ồn và ngăn bụi tốt.

Cua-di-4-canh-mo-quay

Lời khuyên tâm đắc của chúng tôi gửi đến bạn: Cửa nhôm 4 cánh có lực năng hơn các cửa nhôm thông thường vì nó được sử dụng hết bốn cánh cửa. Vì vậy trước khi lựa chọn sản phẩm này  thì bạn phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn những hệ nhôm tốt nhất như : Xingfa, Hondalex hoặc Ynghua, Tungshin,….

cua lua 4 canh

 

Độ bền của cửa theo năm tháng là dòng sản phẩm được nhập nguyên liệu từ trong và ngoài nước. Nên nó mang một thương hiệu rõ ràng và uy tín.

Luôn là đội ngũ tuyên phong trong ngành nhôm kính hiện nay. NHÔM KÍNH HOÀNG VŨ  chuyên lắp ráp các công trình kính, mặt dựng kínhsàn kính cường lực, vách kính,lan can kính, cầu thang kính hay các hạng mục về nhôm: cửa nhôm cao cấp, nhôm xingfa, vách nhôm, tủ nhôm cửa nhựa lõi thép.

Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng là tiêu chí của chúng tôi.

Đến với NHÔM KÍNH HOÀNG VŨ:

Luôn tư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất

Sản phẩm luôn được bảo hành dài hạn.

Luôn có giá ưu đãi cho những đơn hàng lớn

nhomkinhhoangvu.com

Hotline: 0906271232

Email: nhomkinhhoangvusg@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *